Tin tức

[CHIẾN DỊCH] BÀN TAY SẮT LẦN 2

Các Chiến Binh ơi, Cửu Vĩ xin thông báo đến các Chiến Binh một thông báo: 

CHIẾN DỊCH BÀN TAY SẮT LẦN 2

429782976_122127977360195999_1330279946924060747_n

Các Chiến binh thân mến,

⏰ Trong thời gian qua, có một số Chiến binh đã lợi dụng bug game để trục lợi lấy item cũng như là KNB trong game.

‼️ Xét đến mức độ nghiệm trọng của vấn đề làm ảnh hưởng đến việc trải nghiệm của các Chiến Binh chân chính. BQT chính thức triển khai chiến dịch BÀN TAY SẮT LẦN 2 khóa các tài khoản vi phạm. Cụ thể:

💢KHÓA VĨNH VIỄN CÁC TÀI KHOẢN VI PHẠM VÀ KHÔNG GIẢI QUYẾT BẤT KỲ TRƯỜNG HỢP NÀO

Chiến dịch lần này nhằm làm trong sạch cộng đồng PVTK2 cũng như lấy lại công bằng cho các Chiến Binh chân chính không trục lợi.

Và rất nhiều chiến binh vẫn chưa hiểu rõ vấn đề về trục lợi từ lỗi game thì Cửu Vĩ xin phép được trích dẫn điều khoản dịch vụ khi các Chiến binh chấp nhận tuân thủ lúc đăng ký tài khoản game PVTK2. Cụ thể tại điều 5 và điều 6:

💥Điều 5:

Tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào trò chơi (hack, cheat, bots, dupe…) cũng như các hành vị lừa đảo, mạo nhận, đăng nhập trái phép tài khoản của người chơi khác. Khi phát hiện, chúng tôi sẽ khóa tài khoản và có hình thức xử lý nghiêm khắc.

💥Điều 6:

Khi phát hiện sự cố, lỗi game, các bạn vui lòng thông báo ngay đến đường dây nóng 1900 6837, chat với bộ phận hỗ trợ trực tuyến (live support) hoặc gửi thông tin qua mail: hotro@cmn.vn. Bất cứ ai phát tán, truyền bá hoặc lợi dụng lỗi game để trục lợi cá nhân; can thiệp và phá hoại dữ liệu trò chơi, hệ thống máy chủ sẽ bị khóa tài khoản ngay lập tức. Ngoài ra, những hành vi đủ cấu thành tội phá hoại tài sản của người khác sẽ bị truy tố trước pháp luật.

👉 Chi tiết điều khoản sử dụng các Chiến Binh đã đồng ý theo dõi tại đây: https://pvtk2.cmn.vn/faq/dieu-khoan-su-dung-22 hoặc đọc tại Điều Khoản Người Dùng khi đăng nhập tài khoản.

Hiện tại hệ thống đang tiếp tục truy quét và khóa các tài khoản trục lợi. Có nhiều Chiến Binh sẽ không hiểu tại sao tài khoản của mình bị khóa thì nguyên nhân là do các Chiến Binh vi phạm lỗi bug lấy item và KNB

🔻Cuối cùng, trong thời gian hiện tại và sắp tới khuyến cáo các Chiến Binh hạn chế trao đổi KNB và TUYỆT ĐỐI KHÔNG NÊN MUA NHỮNG VẬT PHẨM BUG để tránh bị khóa tài khoản nhé!

🆘 Nếu có bất kỳ khiếu nại hay thắc mắc về vấn đề khóa tài khoản này, các Chiến binh vui lòng liên hệ về 1 kênh CSKH duy nhất: hotro@cmn.vn để tiếp nhận và xử lý.

Lưu ý:

Trong quá trình trải nghiệm các tính năng cũng như sự kiện tại PHONG VÂN TRUYỀN KỲ 2, nếu các Chiến Binh gặp phải khó khăn cũng như phát sinh những lỗi không mong muốn, các Chiến Binh vui lòng liên hệ hotline 1900 6837 hoặc email hotro@cmn.vn để được hỗ trợ và giải đáp.

CHÚC CÁC CHIẾN BINH CÓ NHỮNG PHÚT GIÂY THƯ GIÃN CÙNG PHONG VÂN TRUYỀN KỲ 2!